STT
|
NGÀY ĐĂNG KÝ
|
BIỂN KIỂM SOÁT
|
LOẠI XE
|
TẢI TRỌNG (kg)
|
NHÃN HIỆU
|
KÍCH THƯỚC THÙNG XE
|
DÀI (cm)
|
RỘNG (cm)
|
CAO (cm)
|
1
|
30/11/2012
|
29C – 198.79
|
Tải thùng kín – NHH
|
700
|
KIA
|
3,130
|
1,650
|
1,820
|
2
|
6/8/2013
|
29C – 268.52
|
Tải thùng kín
|
5,645
|
HINO
|
8,600
|
2,500
|
4,850
|
3
|
2/10/2013
|
29C – 290.54
|
Tải thùng kín
|
3,900
|
HINO
|
5,240
|
2,100
|
2,560
|
4
|
18/10/2013
|
29C – 202.66
|
Tải thùng kín
|
7,400
|
HINO
|
8,750
|
2,350
|
2,600
|
5
|
18/10/2013
|
29C – 290.84
|
Tải thùng kín
|
7,400
|
HINO
|
8,750
|
2,350
|
2,600
|
6
|
29/10/2013
|
29C – 309.19
|
Tải thùng kín
|
5,760
|
HINO
|
6,800
|
2,420
|
2,600
|
7
|
7/5/2014
|
29C – 360.46
|
Tải có mui
|
13,000
|
FAW
|
9,420
|
2,350
|
2,470
|
8
|
8/5/2014
|
29C – 360.01
|
Tải có mui
|
13,000
|
FAW
|
9,420
|
2,350
|
2,470
|
9
|
6/6/2014
|
29C – 362.82
|
Tải có mui
|
12,350
|
FAW
|
9,420
|
2,350
|
2,470
|
10
|
14/1/2015
|
29C – 448.54
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
11
|
14/1/2015
|
29C – 452.30
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
12
|
14/1/2015
|
29C – 452.01
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
13
|
4/2/2015
|
29C – 432.01
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
14
|
14/4/2015
|
29C – 481.61
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
15
|
14/5/2015
|
29C – 500.15
|
Tải thùng kín
|
1,650
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
16
|
14/5/2015
|
29C – 500.17
|
Tải thùng kín
|
1,650
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
17
|
14/5/2015
|
29C – 500.54
|
Tải thùng kín
|
1,650
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
18
|
14/5/2015
|
29C – 501.95
|
Tải thùng kín
|
1,650
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
19
|
14/5/2015
|
29C – 501.97
|
Tải thùng kín
|
1,650
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
20
|
11/6/2015
|
29C – 501.70
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
21
|
11/6/2015
|
29C – 522.43
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
22
|
1/7/2015
|
29C – 539.85
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
23
|
25/9/2015
|
29C – 539.33
|
Đầu kéo
|
15,305
|
FOTON
|
7,030
|
2,495
|
3,420
|
24
|
25/9/2015
|
29C – 558.85
|
Đầu kéo
|
39,270
|
FOTON
|
7,030
|
2,495
|
3,700
|
25
|
22/10/2015
|
29C – 572.79
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
26
|
7/11/2015
|
29C – 559.86
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
27
|
7/11/2015
|
29C – 569.84
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
28
|
16/11/2015
|
29C – 539.40
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
29
|
16/11/2015
|
29C – 570.33
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
30
|
16/11/2015
|
29C – 570.35
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,170
|
2,020
|
1,890
|
31
|
18/11/2015
|
29C – 569.10
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
32
|
18/11/2015
|
29C – 570.14
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
33
|
18/11/2015
|
29C – 559.64
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
HINO
|
5,270
|
2,020
|
1,890
|
34
|
10/11/2016
|
29C – 661.15
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
35
|
10/11/2016
|
29C – 661.18
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
36
|
16/11/2016
|
29C – 660.78
|
Tải có mui
|
14,000
|
FOTON
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
37
|
16/11/2016
|
29C – 661.66
|
Tải có mui
|
14,000
|
FOTON
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
38
|
3/7/2017
|
29C – 674.59
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
39
|
3/7/2017
|
29C – 672.92
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
40
|
8/8/2017
|
29C – 676.60
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
41
|
8/8/2017
|
29C – 676.85
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
42
|
9/8/2017
|
29C – 676.18
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
43
|
10/8/2017
|
29C – 663.09
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
44
|
10/8/2017
|
29C – 676.43
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
45
|
10/8/2017
|
29C – 677.04
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
46
|
16/9/2017
|
29C – 675.32
|
Tải thùng kín
|
6,650
|
MIGHTY DONG VANG
|
5,050
|
2,020
|
1,870
|
47
|
16/9/2017
|
29C – 677.50
|
Tải thùng kín
|
6,650
|
MIGHTY DONG VANG
|
5,050
|
2,020
|
1,870
|
48
|
29/9/2017
|
29C – 680.04
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
49
|
29/9/2017
|
29C – 680.11
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
50
|
29/9/2017
|
29C – 686.83
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
51
|
29/9/2017
|
29C – 686.87
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
52
|
20/10/2017
|
29C – 680.60
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
53
|
20/10/2017
|
29C – 680.63
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
54
|
20/10/2017
|
29C – 686.86
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
55
|
20/10/2017
|
29C – 680.40
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
56
|
20/10/2017
|
29C – 687.42
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
57
|
20/10/2017
|
29C – 688.09
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
58
|
25/10/2017
|
29C – 680.35
|
Tải Thùng Kín
|
1,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
59
|
25/10/2017
|
29C – 680.36
|
Tải thùng kín
|
1,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
60
|
25/10/2017
|
29C – 680.41
|
Tải thùng kín
|
1,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
61
|
25/10/2017
|
29C – 680.99
|
Tải thùng kín
|
1,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
62
|
25/10/2017
|
29C – 686.13
|
Tải thùng kín
|
1,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
63
|
31/10/2017
|
29C – 680.49
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
64
|
31/10/2017
|
29C – 680.51
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
65
|
31/10/2017
|
29C – 680.81
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
66
|
31/10/2017
|
29C – 680.93
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
67
|
31/10/2017
|
29C – 681.08
|
Tải Thùng Kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
68
|
31/10/2017
|
29C – 688.31
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
69
|
31/10/2017
|
29C – 688.33
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
70
|
31/10/2017
|
29C – 688.51
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
71
|
31/10/2017
|
29C – 686.32
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
2,555
|
72
|
31/10/2017
|
29C – 686.80
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
73
|
24/11/2017
|
29C – 681.77
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
74
|
24/11/2017
|
29C – 687.68
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
75
|
24/11/2017
|
29C – 689.05
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
76
|
24/11/2017
|
29C – 689.39
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
77
|
24/11/2017
|
29C – 681.29
|
Tải có mui
|
14,300
|
THACO
|
9,500
|
2,380
|
2,150
|
78
|
9/12/2017
|
29C – 689.81
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
79
|
9/12/2017
|
29C – 681.04
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
80
|
14/12/2017
|
29C – 689.62
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
81
|
14/12/2017
|
29C – 689.88
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
82
|
14/12/2017
|
29C – 682.84
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
83
|
28/12/2017
|
29C – 683.42
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
84
|
28/12/2017
|
29C – 675.13
|
Tải có mui
|
2,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
85
|
28/12/2017
|
29C – 681.78
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
86
|
28/12/2017
|
29C – 683.10
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
87
|
28/12/2017
|
29C – 674.96
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
88
|
28/12/2017
|
29C – 683.03
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
89
|
28/12/2017
|
29C – 683.48
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
90
|
28/12/2017
|
29C – 683.39
|
Tải có mui
|
2,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
91
|
28/12/2017
|
29C – 689.99
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
92
|
28/12/2017
|
29C – 683.51
|
Tải thùng kín
|
2,300
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
93
|
23/3/2018
|
29C – 690.68
|
Tải có mui
|
2,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
94
|
23/3/2018
|
29C – 694.50
|
Tải có mui
|
2,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
95
|
23/3/2018
|
29C – 690.27
|
Tải có mui
|
2,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
96
|
23/3/2018
|
29C – 690.96
|
Tải có mui
|
2,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
97
|
23/3/2018
|
29C – 690.94
|
Tải có mui
|
2,400
|
THACO
|
3,500
|
1,670
|
1,700
|
98
|
13/6/2018
|
29C – 695.87
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
99
|
13/6/2018
|
29C – 695.13
|
Tải có mui
|
1,950
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
100
|
13/6/2018
|
29C – 695.53
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
101
|
13/6/2018
|
29C – 695.80
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
102
|
13/6/2018
|
29C – 695.73
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
103
|
13/6/2018
|
29C – 695.18
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
104
|
13/6/2018
|
29C – 696.34
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
105
|
13/6/2018
|
29C – 695.61
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
106
|
13/6/2018
|
29C – 695.36
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
107
|
13/6/2018
|
29C – 695.25
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
108
|
24/7/2018
|
29C – 698.23
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
109
|
24/7/2018
|
29C – 695.63
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
110
|
24/7/2018
|
29C – 697.17
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
111
|
24/7/2018
|
29C – 697.19
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
112
|
24/7/2018
|
29C – 697.60
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
113
|
24/7/2018
|
29C – 697.93
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
114
|
24/7/2018
|
29C – 698.22
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
115
|
24/7/2018
|
29C – 698.25
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
116
|
24/7/2018
|
29C – 698.30
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
117
|
24/7/2018
|
29C – 698.32
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
KIA
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
118
|
7/8/2018
|
29C – 697.34
|
Tải có mui
|
9,300
|
FOTON
|
7,400
|
2,300
|
2,150
|
119
|
7/8/2018
|
29C – 698.68
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
120
|
9/8/2018
|
29C – 699.20
|
Tải có mui
|
9,300
|
FOTON
|
7,400
|
2,300
|
2,150
|
121
|
17/8/2018
|
29C – 699.09
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
122
|
17/8/2018
|
29C – 699.36
|
Tải có mui
|
7,940
|
VEAM
|
5,050
|
2,060
|
1,890
|
123
|
17/8/2018
|
29C – 698.94
|
Tải có mui
|
13,500
|
FOTON
|
9,500
|
2,370
|
2,150
|
124
|
25/9/2018
|
29H – 150.73
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,510
|
1,760
|
1,890
|
125
|
25/9/2018
|
29H – 150.81
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,510
|
1,760
|
1,890
|
126
|
25/9/2018
|
29H – 151.16
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,510
|
1,760
|
1,890
|
127
|
25/9/2018
|
29H – 151.51
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,510
|
1,760
|
1,890
|
128
|
25/9/2018
|
29H – 150.86
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,510
|
1,760
|
1,890
|
129
|
8/10/2018
|
29H – 151.60
|
Tải có mui
|
13,500
|
FOTON
|
9,500
|
2,370
|
2,150
|
130
|
8/10/2018
|
29H – 151.72
|
Tải có mui
|
13,500
|
FOTON
|
9,500
|
2,370
|
2,150
|
131
|
8/10/2018
|
29H – 153.91
|
Tải có mui
|
13,500
|
FOTON
|
9,500
|
2,370
|
2,150
|
132
|
8/10/2018
|
29H – 153.96
|
Tải có mui
|
13,500
|
FOTON
|
9,500
|
2,370
|
2,150
|
133
|
10/10/2018
|
29H – 151.36
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
134
|
10/10/2018
|
29H – 152.12
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
135
|
10/10/2018
|
29H – 154.20
|
Tải thùng kín
|
1,900
|
KIA
|
3,200
|
1,670
|
1,830
|
136
|
9/11/2018
|
29H – 150.16
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,600
|
1,760
|
1,880
|
137
|
9/11/2018
|
29H – 150.26
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,600
|
1,760
|
1,880
|
138
|
9/11/2018
|
29H – 151.87
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,600
|
1,760
|
1,880
|
139
|
9/11/2018
|
29H – 154.07
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,600
|
1,760
|
1,880
|
140
|
9/11/2018
|
29H – 157.54
|
Tải thùng kín
|
2,400
|
ISUZU
|
3,600
|
1,760
|
1,880
|
141
|
26/3/2019
|
29H – 220.04
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
VINAMOTOR
|
4,250
|
1,880
|
1,900
|
142
|
26/3/2019
|
29H – 229.16
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
VINAMOTOR
|
4,250
|
1,880
|
1,900
|
143
|
26/3/2019
|
29H – 229.27
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
VINAMOTOR
|
4,250
|
1,880
|
1,900
|
144
|
26/3/2019
|
29H – 229.56
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
VINAMOTOR
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
145
|
26/3/2019
|
29H – 229.36
|
Tải thùng kín
|
3,800
|
VINAMOTOR
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
146
|
23/4/2019
|
29H – 220.62
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
147
|
23/4/2019
|
29H – 221.29
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
148
|
23/4/2019
|
29H – 221.31
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
149
|
26/4/2019
|
29H – 220.45
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
150
|
26/4/2019
|
29H – 221.16
|
Tải có mui
|
7,550
|
HUYNDAI
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
151
|
26/4/2019
|
29H – 222.27
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
152
|
9/5/2019
|
29H – 222.33
|
Tải có mui
|
7,550
|
HUYNDAI
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
153
|
10/5/2019
|
29H – 222.05
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,670
|
154
|
15/5/2019
|
29H – 222.12
|
Đầu kéo
|
15,556
|
INTERNATIONAL
|
|
|
|
155
|
15/5/2019
|
29H – 805.66
|
Đầu kéo
|
15,156
|
INTERNATIONAL
|
8,071
|
2,500
|
3,950
|
156
|
15/5/2019
|
29H – 222.16
|
Đầu kéo
|
15,456
|
INTERNATIONAL
|
|
|
|
157
|
15/5/2019
|
29H – 222.42
|
Đầu kéo
|
15,456
|
INTERNATIONAL
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
158
|
15/5/2019
|
29H – 221.94
|
Đầu kéo
|
15,056
|
INTERNATIONAL
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
159
|
22/5/2019
|
29H – 222.40
|
Tải có mui
|
7,550
|
HUYNDAI
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
160
|
23/5/2019
|
29H – 223.22
|
Tải có mui
|
7,550
|
HUYNDAI
|
5,050
|
2,060
|
1,885
|
161
|
29/5/2019
|
29H – 221.90
|
Tải có mui
|
7,550
|
HUYNDAI
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
162
|
1/12/2020
|
29H – 702.41
|
Tải có mui
|
1,700
|
VINHPHAT
|
6,200
|
2,000
|
1,900
|
163
|
1/12/2020
|
29H – 701.80
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
164
|
1/12/2020
|
29H – 702.23
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
165
|
1/12/2020
|
29H – 702.40
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
166
|
1/12/2020
|
29H – 701.33
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
167
|
1/12/2020
|
29H – 701.96
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
168
|
2/12/2020
|
29H – 702.21
|
Tải có mui
|
1,700
|
VINHPHAT
|
6,200
|
2,000
|
1,900
|
169
|
29/12/2020
|
29H – 701.01
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
170
|
29/12/2020
|
29H – 702.72
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
171
|
29/12/2020
|
29H – 702.90
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
172
|
12/1/2021
|
29H – 702.74
|
Tải có mui
|
9,000
|
DONGFENG
|
7,510
|
2,360
|
2,150
|
173
|
12/1/2021
|
29H – 702.32
|
Tải có mui
|
9,000
|
DONGFENG
|
7,510
|
2,360
|
2,150
|
174
|
21/5/2021
|
29H – 738.90
|
Tải có mui
|
6,500
|
HUYNDAI
|
6,340
|
2,060
|
1,880
|
175
|
11/6/2021
|
29H – 739.58
|
Tải có mui
|
6,500
|
HUYNDAI
|
6,340
|
2,060
|
1,880
|
176
|
15/6/2021
|
29H – 738.84
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
177
|
15/6/2021
|
29H – 737.35
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
178
|
15/6/2021
|
29H – 738.77
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
179
|
15/6/2021
|
29H – 737.80
|
Tải có mui
|
2,200
|
DOTHANH
|
4,310
|
1,940
|
1,850
|
180
|
9/7/2021
|
29H – 738.92
|
Tải có mui
|
6,500
|
HUYNDAI
|
6,340
|
2,060
|
1,880
|
181
|
9/1/2016
|
Xe nâng số 1
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
182
|
9/1/2016
|
Xe nâng số 2
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
183
|
9/1/2016
|
Xe nâng số 3
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
184
|
9/1/2016
|
Xe nâng số 4
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
185
|
9/1/2016
|
Xe nâng số 5
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
186
|
5/1/2017
|
Xe nâng số 6
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
187
|
1/1/2017
|
Xe nâng số 7
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
188
|
6/1/2017
|
Xe nâng số 8
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
189
|
2/1/2017
|
Xe nâng số 9
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
190
|
3/1/2017
|
Xe nâng số 10
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
191
|
4/1/2017
|
Xe nâng số 11
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
192
|
18/12/2018
|
Xe nâng số 12
|
Càng đôi
|
3,500
|
HYSTER
|
|
|
|
193
|
1/7/2020
|
Xe nâng số 13
|
Càng đôi
|
3,500
|
HYSTER
|
|
|
|
194
|
1/7/2020
|
Xe nâng số 14
|
Càng đôi
|
3,500
|
HYSTER
|
|
|
|
195
|
1/7/2020
|
Xe nâng số 15
|
Càng đôi
|
3,500
|
HYSTER
|
|
|
|
196
|
1/7/2020
|
Xe nâng số 16
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
197
|
1/7/2020
|
Xe nâng số 17
|
Càng đôi
|
3,500
|
HYSTER
|
|
|
|
198
|
1/7/2020
|
Xe nâng số 18
|
Càng đơn
|
2,500
|
HYSTER
|
|
|
|
199
|
6/7/2020
|
Xe nâng số 19
|
Càng đôi
|
3,500
|
HYSTER
|
|
|
|
200
|
1/7/2020
|
Xe nâng số 20
|
Càng đơn
|
1,500
|
SUMITOMO
|
|
|
|
201
|
12/9/2014
|
Xe nâng số 21
|
Càng đơn
|
2,500
|
MISUBISHI
|
|
|
|
202
|
17/11/2015
|
Xe nâng số 22
|
Càng đơn
|
2,500
|
MISUBISHI
|
|
|
|
203
|
17/11/2015
|
Xe nâng số 23
|
Càng đơn
|
2,500
|
KOMATSU
|
|
|
|
204
|
26/11/2014
|
Xe nâng số 24
|
Càng đơn
|
2,500
|
NISSAN
|
|
|
|
205
|
|
Xe nâng số 25
|
Càng đơn
|
2,500
|
|
|
|
|
206
|
3/9/2022
|
29H – 807.03
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
207
|
4/20/2022
|
29H- 807.96
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
5,200
|
HINO
|
7,350
|
2,380
|
2,580
|
208
|
10/4/2021
|
29H – 776.15
|
Tải có mui
|
1,700
|
VINHPHAT
|
6,200
|
2,000
|
1,900
|
209
|
10/4/2021
|
29H – 776.49
|
Tải có mui
|
1,700
|
VINHPHAT
|
6,200
|
2,000
|
1,900
|
210
|
10/29/2021
|
29H – 776.52
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
211
|
10/29/2021
|
29H – 777.58
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
212
|
10/29/2021
|
29H – 775.02
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
213
|
10/29/2021
|
29H – 775.59
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
214
|
10/29/2021
|
29H – 776.06
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
215
|
10/29/2021
|
29H – 777.48
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
216
|
10/29/2021
|
29H – 777.68
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
217
|
10/29/2021
|
29H – 777.16
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
218
|
10/29/2021
|
29H – 776.88
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
3,500
|
1,670
|
1,655
|
219
|
10/29/2021
|
29H – 775.43
|
Tải có mui
|
2,490
|
KIA
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
220
|
2/9/2022
|
29H – 806.43
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
221
|
3/10/2022
|
29H – 805.51
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
222
|
3/9/2022
|
29H – 805.58
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
223
|
5/27/2022
|
29H – 808.86
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
224
|
5/18/2022
|
29H – 807.07
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
5,200
|
HINO
|
7,350
|
2,380
|
2,580
|
225
|
5/18/2022
|
29H – 809.00
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
226
|
5/18/2022
|
29H – 808.42
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
227
|
4/26/2022
|
29H – 808.52
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
5,200
|
HINO
|
7,350
|
2,380
|
2,580
|
228
|
4/26/2022
|
29H – 806.31
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
229
|
4/26/2022
|
29H – 806.38
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
230
|
3/28/2022
|
29H – 806.74
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
5,200
|
HINO
|
7,350
|
2,380
|
2,580
|
231
|
3/28/2022
|
29H – 806.20
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
5,200
|
HINO
|
7,350
|
2,380
|
2,580
|
232
|
2/23/2022
|
29H – 806.62
|
|
|
ISUZU
|
|
|
|
233
|
2/23/2022
|
29H – 806.44
|
|
|
ISUZU
|
|
|
|
234
|
4/25/2022
|
29H – 806.33
|
Ô tô đầu kéo
|
14,250
|
CHENGLONG
|
|
|
|
235
|
4/25/2022
|
29H – 806.63
|
Ô tô đầu kéo
|
14,250
|
CHENGLONG
|
|
|
|
236
|
4/25/2022
|
29H – 807.91
|
Ô tô đầu kéo
|
15,365
|
CHENGLONG
|
|
|
|
237
|
4/25/2022
|
29H – 808.37
|
Ô tô đầu kéo
|
14,250
|
CHENGLONG
|
|
|
|
238
|
10/4/2021
|
29H – 775.95
|
|
1,700
|
VINHPHAT
|
|
|
|
239
|
4/25/2022
|
29H – 808.01
|
Ô tô đầu kéo
|
14,250
|
CHENGLONG
|
|
|
|
240
|
5/18/2022
|
29H – 806.60
|
Tải thùng kín – ô tô chở pallet chứa cấu kiện điện tử
|
3,400
|
HINO
|
5,280
|
2,050
|
2,500
|
241
|
10/31/2022
|
29H – 857.45
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
242
|
10/31/2022
|
29H – 856.50
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
243
|
10/31/2022
|
29H – 856.24
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
244
|
10/31/2022
|
29H – 856.17
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
245
|
10/31/2022
|
29H – 857.47
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
246
|
10/31/2022
|
29H – 857.42
|
Tải có mui
|
14,800
|
CHENGLONG
|
12,200
|
2,500
|
3,910
|
247
|
10/31/2022
|
29H – 857.13
|
Tải có mui
|
14,800
|
CHENGLONG
|
12,200
|
2,500
|
3,910
|
248
|
10/31/2022
|
29H – 857.14
|
Tải có mui
|
14,800
|
CHENGLONG
|
12,200
|
2,500
|
3,910
|
249
|
12/5/2022
|
29H – 857.68
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
250
|
12/5/2022
|
29H – 857.75
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
251
|
12/5/2022
|
29H – 856.09
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
252
|
12/5/2022
|
29H – 856.29
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
253
|
12/5/2022
|
29H – 857.67
|
Tải thùng kín
|
2,490
|
KIA
|
5,630
|
1,830
|
2,555
|
254
|
9/25/2015
|
29R – 040.47
|
Romooc
|
30,480
|
KCT
|
|
|
|
255
|
9/25/2015
|
29R – 040.63
|
Romooc
|
30,480
|
KCT
|
|
|
|
256
|
5/13/2019
|
29R – 047.50
|
Romooc
|
33,600
|
TIANJUN
|
|
|
|
257
|
5/13/2019
|
29R – 047.40
|
Romooc
|
33,600
|
TIANJUN
|
|
|
|
258
|
5/13/2019
|
29R – 045.93
|
Romooc
|
33,000
|
CIMC
|
|
|
|
259
|
5/13/2019
|
29R – 046.26
|
Romooc
|
33,000
|
CIMC
|
|
|
|
260
|
5/13/2019
|
29R – 046.65
|
Romooc
|
33,000
|
CIMC
|
|
|
|
261
|
|
29R – 052.14
|
Romooc
|
|
|
|
|
|
262
|
|
29R – 052.00
|
Romooc
|
|
|
|
|
|
263
|
|
29R – 051.94
|
Romooc
|
|
|
|
|
|
264
|
|
29R – 052.83
|
Romooc
|
|
|
|
|
|
265
|
|
29R – 052.94
|
Romooc
|
|
|
|
|
|